Nhắc đến nước hoa chanel chance eau frache , thì người ta lại gợi nhớ đến 1 cậu thoại nổi tiếng :

“Nên sử dụng nước hoa ở đâu?” Một phụ nữ trẻ hỏi.

“Bất cứ nơi nào cô muốn nhận được nụ hôn.”

Đây  là lời phát biểu của người sáng lập ra hãng nước hoa chanel lừng danh thế giới  coco chanel , cha đẻ của dòng hương thơm cổ điển Little Black Dress  1 trong những thương hiệu thành công nhất lịch của chanel chỉ sau nước hoa chanel n5 huyền thoại – chai nước hoa đưa tên tuổi chanel khắp toàn cầu . Không dừng lại ở đó chanel còn cho ra đời nhiều loại nước hoa khác gồm có : cristalle , chance , allure hay Exclusifs . Trong đó dòng nước hoa chanel chance  được phát minh ra dường như nhằm đến những cô gái trẻ chúng đi  sâu vào hương thơm tăng sự hưng phấn tinh thần , mọi thứ đều trở mới lạ và thú vị, 1 hương thơm đem đến cho bạn ham muốn nắm bắt lấy nó như nắm bắt  một cơ hội.

Điểm đặc biệt của dòng nước hoa chanel chance eau fraiche  đó chính là thiết kể kiểu dáng của chai nước hoa này khá đặc biết , chúng khác lạ hoàn toàn với những kiểu vuông vắn cổ điển của nước hoa chane nữ trước kia.

Được cho ra mắt vào đầu năm 2007 , hãng chanel đã công bố rằng  sẽ mang đến sự trải nghiệm hoàn toàn mới so với tất cả những mẫu nước hoa trước đây , một hương thơm tươi mát hơn bay bổng hơn lấp lánh bởi hương hoa , 1 điều kì diệu mà bạn không thể tìm được ở bất cự loại nước hoa nào khác, tất cả dường như tích tụ rồi bùng nổ mạnh mẽ.

chance chanel

 

Chance eau fraiche là một trong những loại nước hoa có hương thơm chứa được rất nhiều tính chất đặc biệt từ sự tươi tắn , thanh nhẹ đến lấp lảnh tỏa sáng đầy hấp dẫn ma mị  chẳng thế mà chúng được coi như loại hương thơm giúp con ta giảm bớt căng thẳng . Sau khi bạn xịt hương thơm này lên cơ thể thì điều cảm nhận đầu tiền sẽ là hương chanh mạnh mẽ mà ta có thể cảm nhận được ,kết hợp cùng tuyết tùng thanh thanh sẽ cho bạn cảm giác thật khoan khoái.

 

Chanel-Chance-eau-fraiche-notes

 

 

 

Bất kì ai sử dựng loại nước hoa này đều đồng ý rằng đây là loại nước hoa rất đặc biệt . Chúng có hương thơm mang lại cho bạn cảm giác tĩnh tâm và sự yên ổn để tận hưởng , nó còn khiến mọi ánh mắt đều nhìn bạn như 1 sự ngưỡng mộ , điều này rất phù hợp với những cô gái làm việc tại văn phòng , hương thơm dịu nhẹ cảm giác thư thái khác hẳn với những loại hương nồng nặc gây khó chịu cho những người xung quanh, phảng phất đâ đấy hương vị trái cây cam quýt nhẹ nhàng có trong chance khác hẳn với những lọ nước hoa khác ngày nay . Chanel chance thực sự phù hợp với những quý cô văn phòng vào những buổi tiệc mua sắm cuối tuần.

chanel chance 2

 

Chúng ta có thể điểm ra 5 ưu điểm mà loại nước hoa chanel nữ này mang lại

1. Sự tươi mới , khoái cảm kéo dài , sự thích thú tò mò , giảm stress nâng cao tinh thần ,tiếp thêm sinh lực.

2. Sự kết hợp giữa hương hoa và xạ hương hòa quyện cùng chút gia vị tạo nên 1 hương thơm tuyệt diệu.

3. Với hương thơm dịu nhẹ tạo cảm giác sảng khoái đây là loại nước hoa rất phù hợp với mùa hoa.

4. Chúng phù hợp với dân văn phòng và công sở bởi hương thơm dịu nhẹ nhưng tinh tế của mình.

5. Bên ngoài là sự nhẹ nhàng giản đơn nhưng sâu bên trong là sự tỉ mỉ tinh vi , hương thơm sang trọng không kém.

Ngoài những ưu điểm đã liệt kê ở trên chúng tôi cũng nhận ra những nhược điểm mà dòng nước hoa này vẫn đang gặp phải:

1. Chính vì hương chanh quá mạnh mẽ lên nhiều người sẽ lầm tưởng đây là hương thơm của nước hoa nam.

2. Thời gian lưu dữ hương thơm này trên cơ thể không được lâu , hãy kết hợp với những loại sữa tắm , sữa dưỡng thể , hoặc nước xịt tóc để có hương thơm lâu dài hơn.

0966 656 551