Sự tương phản trong thời trang luôn là mệnh đề mà các nhà thiết kế vừa yêu, vừa ghét. Với những kẻ thiếu tinh tế, nó sẽ giống như vỏ một quả sầu riêng – xù xì, xấu xí, gai góc và nứt toác – một vẻ ngoài không đem lại gì ngoài sự bất an. Thế nhưng, khi được nhào nặn bởi bàn tay tài hoa của người thợ bậc thầy của Phong cách chiết trung, sự tương phản lột bỏ lớp vỏ vỏ ngoài kì dị đó để biến thành lớp cơm vàng óng mịn mạng đầy cám dỗ.
Chủ nghĩa chiết trung là một sự nổi loạn trong thế giới thời trang khi không tuân theo bất kỳ một định luật cũ kỹ nào mà hòa trộn cái cũ và cái mới, giữa phương đông và phương tây, là sự kết hợp tưởng chừng bất khả của sự khoa trương, ồn ã với nét đằm thắm khiêm tốn; Phong cách chiết trung là phong cách của “cái tôi”, của sự tự do và hiện đại. Là một kiến trúc sư tài năng, Francisco “Paco” Rabaneda Cuervo, khi dấn thân theo niềm đam mê thời trang của mình, người đàn ông mang dòng máu Tây Ban Nha này đã nhanh chóng tạo được tiếng vang ngay tại kinh đô thời trang Paris với phong cách chiết trung đầy thách thức nhưng không kém phần mê hoặc khi gắn kết kim loại và giấy vào những mẫu thiết kế của mình. Ba năm sau ngày thành lập, Nhà Paco bắt tay với nhà Puig để giới thiệu mùi hương đầu tiên mang thương thiệu Paco Rabanne – Calandre – vào năm 1969. Mùi hương này đã trở thành một huyền thoại trong giới mộ điệu và khởi đầu một dòng nước hoa danh tiếng cả về mùi hương và thiết kế chai.
Từ đó đến nay, với 71 mùi hương, Paco Rabanne mang đến cho những tín đồ hương thơm cổ điển của Paco Rabanne Pour Homme (Jean Martel; 1973) và XS Pour Homme (Gérard Anthony & Rosendo Mateu; 1993), và cả những công thức nổi loạn, cá tính của Calandre (Michael Hy; 1969) và Métal (Robert Gonnon; 1979)… Năm 2008, 1 Millions men được ra đời dưới sự kết hợp của ba tài năng Michel Girard, Olivier Pescheux và Christophe Raynaud, mang một dấu ấn rất riêng của nhà Paco – Phong cách chiết trung – với những lớp mùi vấn vương ở điểm cân bằng vi diệu giữa tầm thường và nổi loạn. 1 Millions như một vị thần đèn chui ra khỏi cái bình bé tí tẹo và trao cho các chàng trai cơ hội để trở thành hiệp sĩ mặc giáp bạc đã tìm ra bí mật của những lá clover 4 cánh để mê hoặc những cô gái với sự tự tin sang trọng, gợi cảm mà đầy nam tính mang cảm hứng từ vàng.
Là hiện thực hữu hình của những ước mơ trong mỗi người đàn ông, mùi hương 1 millions lấp lánh sự giàu có, xe sang, games và những cô gái xinh đẹp. Có những lớp mùi nam tính một cách rực rỡ gây nghiện cho cả người dùng lẫn những người xung quanh, 1 Millions man là một gã quyến rũ, tự tin, dạn dĩ luôn tỏa sáng trong đám đông của những kẻ tầm thường xung quanh. Không có gì bất ngờ, hắn như một cơn cuồng phong cuốn phăng tất cả bước lên hàng ngũ những mùi hương thành công nhất trong lịch sử.
1 Millions đã rất thành công nhưng sự tự tin, dạn dĩ có phần hơi lấn lướt của nó không phải thích hợp với bất cứ ai, đặc biệt với những người thường làm việc trong văn phòng. Hơn nữa, đối với những tín đồ của mùi hương, 1 Millions quá nổi tiếng và nhiều người sử dụng đến mức phần nào trở nên nhàm chán. Lúc này, một mùi hương khác được nhà Paco giới thiệu để bù đắp những thiếu hụt đó – 1 Millions Privé – được giới thiệu năm 2016. Giữ lại những gì tinh túy nhất của 1 Millions men, Privé có sức quyến rũ ma mị truyền thống, nhưng được bồi thêm những điểm nhấn táo bạo để biến nét cổ điển thành sự hào nhoáng đầy thách thức. Nếu so sánh với bản gốc, Privé có mùi hương tối và trưởng thành hơn bằng cách thay thế vị ngọt kẹo bằng vị ngọt của bánh quế phủ sốt táo và vỏ quýt hồng. Sau đó, Privé gọt bớt sự kiêu căng, ngông cuồng trong chất mùi tự tin nam tính của 1 Millions để trở nên nội liễm hơn bằng nhựa cây Mật nhi và lá thuốc lá rồi được hoàn thiện với vị “kem vani béo” từ đậu Tonka. Privé dry-down (lớp mùi cuối cùng của nước hoa) thành một mùi hương quyến rũ đặc trưng của thuốc lá ngọt và quế.
Paco Rabanne ra mắt dòng nước hoa nổi tiếng One Million cho nam vào năm 2008 và Lady Million cho nữ năm 2010. Cặp đôi nước hoa này “làm mưa làm gió” trên thị trường do hương thơm độc đáo, mới mẻ được rất nhiều người ưa chuộng. Với sự thành công ngoài mong đợi đó, mùa hè năm 2016, Paco Rabanne tiếp tục cho ra đời dòng sản phẩm mới với hương thơm đặc biệt mang tên One Million Prive và Lady Million Prive
Giữ lại những gì tinh túy nhất của 1 Million, Prive có sức quyến rũ truyền thống nhưng được bồi them những điểm nhấn táo bạo để biến nét cổ điển thành sự hào nhoáng đầy thách thức. Có sự khác biệt so với bản gốc, mở đầu Prive thay thế vị kẹo ngọt truyền thống bằng vị ngọt của quế, phủ sốt táo và vỏ quýt hồng. Tiếp đến tầng hương giữa đầy sự nam tính bằng tông mùi nhựa mật nhi và thuốc lá. Và cuối cùng lưu lại trên da là vị ngọt kem va ni béo từ đậu Tonka và hương ngọt của cây hoắc hương.
Thiết kế của 1 Million Prive dưới dạng một thanh vàng ròng tuy đơn giản nhưng đầy ấn tượng và thu hút, cùng với “Phong cách miền Tây hoang dã” rất riêng như gợi nhớ đến những con người tiên phong trong công cuộc tìm vàng ở miền Tây nước mỹ xa xôi.
Nhìn chung, Privé tiếp tục là một thành công lớn của Paco khi kế thừa hoàn hảo và vượt qua cái bóng của bản gốc. Với chất mùi ấm, Privé đặc biệt thích hợp với không khí se lạnh của mùa Thu và Đông miền Bắc Việt Nam. Không giống bản gốc có độ bám tỏa khủng, với thời gian tồn tại trung bình 8-10h trên da tùy cơ địa và mức tỏa vừa phải Privé hoàn toàn là một lựa chọn thích hợp vào mùa hè dành cho những người thường xuyên làm việc trong môi trường điều hòa. Tuy nhiên, với một kẻ luôn gây được sự chú ý như Privé, Nightlife mới là nơi hắn thực sự tỏa sáng.
Hotline: 0825 999 888 – 0966 656 551
Add 1: 46 Đường Văn Cao, Q. Ba Đình, tp Hà Nội
Add 2: Đường CMT8, P. 11, Q. 3, tp Hồ Chí Minh