Ngọt ngào, nữ tính, sinh động và đam mê với Lancome phong cách không chỉ là xu hướng mang đến những nét đẹp tinh tế mà quyến rũ cho phái nữ đẹp – cá tính.

Đến từ đất nước Pháp xinh đẹp Những mùi hương từ loại nước hoa này không khỏi làm rung động và kết nối nhiều trái tim đồng điêu và cùng chí hướng, chung nhịp đập. Dường như được sinh ra để giành tặng phái nữ, một nửa xinh đẹp và lôi cuốn của thế giới những mùi hương từ lacome không khỏi khiến nhiều người “ nhớ mặt đặt tên” với từng lọ nước hoa khi lưu giữ những mùi hương yêu thích từ dòng sản phẩm này.

lancome-magnifique-1

Nước hoa Magnifique eau de Parfum

Chắc chắn bạn sẽ không khỏi bất ngờ và hài lòng với những hiệu quả mà sản phẩm này mang đến cho sự quyến rũ mà tinh tế tỏa ra từ vẻ đpẹ kiêu xa của người phụ nữ trong bạn. Quý phái và đầy tự tin trong ánh mắt, bước đi, ánh nhìn và mùi hương lan tỏa.

Với thiết kế từ nước hoa Magnifique eau de Parfum xuất hiện năm 2008 một thông điệp như được truyền đi từ quyền lục của mùi hương này “ bạn là duy nhất, bạn là Magnifique” không lầm lẫn, khó hòa trọn và đặc biệt hấp dẫn, cuốn hút.

Phong cách cá tính và vẻ đẹp long lẫy toát ra từ những mùi hương đặc trưng của cây Carum, hoa nhài , hoa hồng, cỏ Vetiver, dầu Cypriol, gỗ đàn hương, và hoa nghệ tây tạo nêm một mùi hương hào quyện, lan tỏa.

co-gi-trong-nhung-lo-nuoc-hoa-lacome-gianh-cho-phai-dep 2

Nước hoa Lancôme Miracle eau de Parfum 

Cùng với nó tượng trưng cho vẻ đẹp đương đại của phụ nữ phương Đông dịu dàng, đằm thắm từ nước hoa Lancôme Miracle eau de Parfum từ những hương thơm được pha trộn kỳ diệu của trái cây, hốn hợp hoa, xạ hương và hổ phách. Điều đặc biệt loại nước hoa này mang đến là vẻ đẹp tao nhã và hiện đại cho người phụ nữ.

Bạn lại như lạc vào một rừng hương thơm khi thả mình rong chơi cùng với nước hoa Trésor eau de Parfum mang đến sự sang trọng và rực rỡ từ những loài hoa quyền quý và quý hiếm. Sự đẳng cấp và hiện đại trong mỗi bước đi và mỗi nét lan tỏa của hương thơm.  Với lớp hương cuối lâu hơn, sắc nét hơn từ Mơ, Gỗ đàn hương, Hổ phách, Xạ hương, Vani, Đào thực sự mang đến vẻ đẹp quyến rũ và lãng mạn.

co-gi-trong-nhung-lo-nuoc-hoa-lacome-gianh-cho-phai-dep 3

Nước hoa Trésor Midnight Rose eau de Parfum

Một vẻ đẹp mới từ Trésor Midnight Rose eau de Parfum mà bạn cần khám phá là sự gợi cảm như những bản nhạc làm say mê lòng người, tràn đầy năng lượng ấm ấp và rực rỡ. Mang đến sự bí ẩn, kiêu sa như lay động, như cuốn hút khó cưỡng lại của một cảm xúc kỳ lạ dâng trào mãnh liệt được khơi gợi từ mùi hương.

Dù bạn là ai, bạn mạnh mẽ, cuốn hút, gợi cảm hay dịu dàng đầy nữ tính với Lacome bạn luôn như tìm được chính mình trong mỗi mùi hương vậy. Mỗi loại nước hoa luôn khiên sbanj không ngừng khám phá và chinh phục chính bản thân mình trong cuộc sống, công việc cũng như riêng tư với một tình yêu mãnh liệt và cuốn hút.

 

 

0966 656 551